Drosera MS
Giá sản phẩm: liên hệ
Bao bì: 20 Lít & 208 Lít
Chủng loại: Dầu đường trượt
Chi tiết sản phẩm: Bao bì: 20 Lít & 208 Lít
Chủng loại: Dầu đường trượt
Sử dụng cho
- Dùng bôi trơn các rãnh trượt của máy công cụ trong mọi điều kiện về tốc độ và tải trọng.
- Dùng cho tất cả các loại máy bơm và motor thủy lực sử dụng các hệ thống thủy lực tuần hoàn.
- Dùng cho các loại hộp số và bộ phận tiếp liệu có hay không bộ ly hợp điện từ ướt.
- Đặc biệt phù hợp cho các hệ thống bôi trơn trung tâm.
- Được dùng với nhiều chức năng bôi trơn các bộ phận máy công cụ như: thủy lực, đường trượt, hộp số.
- Dễ dàng tồn trữ vào bảo trì.
ISO 6743/2 : FD2, FD5; FD10, FD22; FD32
ISO 6743/13: GA68; GA100; GA150; GA220; GA320
DIN 51502: CGLP46; CGLP68; CGLP100; CGLP150; CGLP220; CGLP320
DIN 51517 phần 3: CLP46; CLP68; CLP100; CLP150; CLP220; CLP320
CINCINNATI MACHINE: P65-P62-P47-P50-P53-P45
Lợi ích sử dụng
- Chỉ số độ nhớt cao.
- Hoàn toàn trung tính với gioăng, phốt phớt.
- Điểm đông đặc thấp.
- Hệ số ma sát rất thấp.
- Khả năng chịu cực áp rất cao.
- Chống mài mòn rất tốt.
- Chống oxy hóa rất tốt.
- Chống tạo nhũ tuyệt hảo.
- Chống rỉ sét rất tốt.
- Khả năng chống trượt.
- Tính bám dính rất cao.
- Chống tạo bọt tuyệt hảo.
Đặc tính kỹ thuật
Các đặc tính điển bình
|
Phương
pháp
|
Đơn
vị tính
|
DROSERA MS
|
|
|||||||||||
|
|||||||||||||||
2
|
5
|
10
|
15
|
22
|
32
|
46
|
68
|
100
|
150
|
220
|
320
|
|
|||
|
|||||||||||||||
Tỷ trọng ở 150C
|
ISO 3675
|
kg/m3
|
802
|
845
|
845
|
850
|
860
|
870
|
880
|
885
|
886
|
890
|
900
|
900
|
|
Độ nhớt ở 400C
|
ISO 3104
|
mm2/s
|
2,2
|
5
|
10
|
15
|
22
|
32
|
46
|
68
|
100
|
150
|
220
|
320
|
|
Chỉ số độ nhớt
|
ISO 2909
|
|
-
|
-
|
85
|
100
|
100
|
104
|
104
|
103
|
100
|
99
|
99
|
98
|
|
Điểm chớp cháy Cleveland
|
ISO 2592
|
0C
|
92
|
130
|
150
|
150
|
190
|
210
|
230
|
240
|
250
|
260
|
260
|
260
|
|
Điểm đông đặc
|
ISO 3016
|
0C
|
-30
|
-21
|
-21
|
-21
|
-21
|
-21
|
-18
|
-15
|
-15
|
-15
|
-12
|
-9
|
|
Điểm Aniline
|
ISO 2977
|
0C
|
90
|
90
|
90
|
94
|
98
|
100
|
102
|
103
|
109
|
110
|
110
|
110
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét